Skip to content

Tạm biệt Bob

October 27, 2007

Vậy là Bob đã ra đi. Đêm qua tiệc chia tay người đàn ông “rất Scot” này diễn ra thật vui, chưa bao giờ vui đến thế. Ngay cả khi công ty có những chuyện khá khó khăn thì tiếng cười của Andy hay Holland luôn rộn ràng.

Bob đến Việt Nam cách đây hơn 3 năm và khi ông ra đi ông đã góp phần làm cho hoạt động điều hành của BPX trở nên tốt hơn. Nhưng đó không phải là tất cả. Có những vị “boss Tây” luôn thường trực sự khó khăn, giao việc cho nhân viên và tạo ra những áp lực to lớn. Với Bob thì không, nhiều người bảo ông là ông xếp tốt nhất tại BPX.

Nói như lời của một anh team leader người Việt thì cái mà ông đem lại chính là sự tự tin cho những người làm việc với ông. Ông biết cách khuyến khích nhân viên và truyền lại những vấn đề kỹ thuật một cách đơn giản nhất.

Một năm làm việc với Bob tôi không học được nhiều bởi thật sự tôi không thuộc về nơi đó. Nhưng tôi cảm ơn ông vì đã tạo điều kiện cho tôi được làm việc với BPX và để tôi có được một sự tự tin cần thiết, tôi biết rõ tôi là ai.

Tôi đã phát biểu trong đêm qua rằng: nếu sau này tôi có thành một manager hay director nào đó trong một môi trường kinh doanh, tôi vẫn tự hào mà nói rằng vị “boss Tây” đầu tiên tôi là Bob – chuyên gia về tính toàn vẹn trong ngành dầu khí.

Buổi tiệc tàn bằng một câu chuyện cười rằng những người đàn ông Scot bận váy nhưng không bận cái gì bên trong cả và họ mang theo một con dao nhỏ như là cách bảo vệ mình khỏi bị sexual harassment của những cô gái tò mò.

Chúc ông có một công việc thành công tại Indonesia.

No comments yet

Leave a Reply

