Skip to content

Nước mắt Vinamilk

September 11, 2009

Tình yêu thật xứng đáng nước mắt thật
Thật là nhất.
Trái cây thật, sữa thật, ngon thật
Nước trái cây VFresh Smoothie.

Đây là mẫu quảng cáo cho một dòng sản phẩm extension của Vfresh – Vốn là nước ép trái cây của Vinamilk

Vfresh Smoothie là nước uống trái cây pha sữa. Rõ đây là đòn phản công của Vinamilk trước sự tấn công của Latte. Và dĩ nhien Vnamilk vốn là 100% thì dùng thông điệp sữa thật chính là lợi thế cạnh tranh tốt nhất để chống lại Latte.
Nói chung thông điệp okie!
Và cũng phải hoan hô bác Vinamilk và cái Agency nào làm ra cái này (có phải là LOWE không ta???), một sự đột phá mới trên cái sự sáng tạo hiền hòa, bình bình ở VN.

Có điều, 1 TVC lạ, chú ý người xem với 1 TVC truyền đạt được hết thông điệp mà sản phẩm muốn nói lại là khác nhau. 1000 người thích xem mà chỉ 10 người hiểu nó là gì thì bỏ mẹ!

Vfresh thì ai cũng biết. Nhưng Vfresh Smoothie là nước trái cây pha sữa, lần đầu tung ra mà quảng cáo kiểu này thì khó có ai hiểu nổi.

Tệ tệ cũng nói tí về công dụng sản phẩm, tạo cảm hứng cho khách hàng chứ nhìn con gà, con vịt, con cá sấu mà liên tưởng đến sữa và trái cây thì bó tay!
Cocacola có cái không thử sao biết, happiness factory cũng kiểu kiểu này, nhưng đó là vì ai cũng biết Cocacola là nước ngọt.
Còn cái này, chắc phải lên Youtube xem đi xem lại 10 lần may ra mới hiểu quá!

No comments yet

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: