Skip to content

Quý bà quảng cáo

December 30, 2009

Đùng một phát, cô diễn viên điện ảnh một thời (và giờ vẫn là một quý bà đẹp và thành đạt) trở thành đại diện thương hiệu cho Sharp. Cô là Diễm My.

Tần xuất xuất hiện của Diễm My có thể nói là khá nhiều, từ tủ lạnh cho đến nồi cơm điện. Nhiều người tự hỏi là cớ gì một cô diễn viên về chiều như thế, già như thế lại được chọn chứ không phải là một cô diễn viên trẻ đẹp. Thật ra theo ý kiến cá nhân, đây là một trường hợp chọn đại diện thương hiệu khá hay và hợp lý.

Về Sharp, đây là một thương hiệu Nhật Bản có chất lượng và có những uy tín nhất định trong … quá khứ. Đó là thời điềm những năm 90, hàng Sharp được xem là khá cao cấp và tốt, bền. Rồi thời gian trôi qua, ngày càng nhiều sự cạnh tranh, ngày càng nhiều những thương hiệu điện tử, điện gia dụng có mặt tại Việt Nam và cái tên Sharp dần mất đi và phai mờ dần, hoặc ít ra nó đã già đi vì người ta không làm mới nó.

Và để “hâm nóng” một thương hiệu cao cấp vốn có những hào quang quá khứ thì không gì hợp lý hơn khi mời Diễm My, một cựu minh tinh. Và giờ thì Sharp không nhắm đến đối tượng trẻ, Sharp nhắm đến những ông bố bà mẹ U40, U50 vốn đã từng một thời hâm mộ và yêu thích Diễm My.

Chỉ có điều, khi Diễm My già hơn nữa, đối tượng của Sharp cũng hẹp dần! Lúc đó thì sao ta???

No comments yet

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: