Skip to content

It makes me feel good

April 9, 2012
tags:

Cái clip này có thể sẽ là lý do khiến cho bạn muốn làm việc trong ngành này.

Nó khiến tôi cảm thấy dễ chịu. Và một khi bạn cảm thấy điều đó, nghĩa là nhiều người cũng cảm thấy điều đó, và có nghĩa là những gì bạn làm ra mang lại một hiệu quả nhất định.

Phải cần nói thêm đôi chút về dự án này. Dự án này đưa tôi có cơ hội được làm việc (dù là không trực tiếp) với 2 người đàn ông mà tôi rất ngưỡng mộ.

Người thứ nhất là Trần Bảo Minh. Cách đây hơn 10 năm, khi ông được lên bìa báo Tuổi trẻ với cái tựa đề: người thành đạt cá biệt (lúc đó Trần Bảo Minh được làm giám đốc tiếp thị toàn cầu, phụ trách mảng phát triển sản phẩm mới của Pepsi), mẹ tôi đưa tôi đọc và bảo: “xem mà phấn đấu”. Và kể từ đó, cái tên này luôn là niềm cảm hứng đối với tôi. May mắn cho tôi là tôi lại có cơ hội được trình bày những ý tưởng sáng tạo này với ông, được thực thi những ý tưởng nhân văn và tầm nhìn lớn của dự án này, mà phần lớn xuất phát từ ông. Đó là một người đàn ông đặc biệt.

Người thứ hai là nhạc sĩ Quốc Bảo, tác giả của bài hát này. Phần lớn những bài viết về âm nhạc của tôi trong blog này là viết về Quốc Bảo. Và trong Walkman của tôi luôn có đầy đủ các bài hát của ông. Và nhạc nền cho lễ cưới của chúng tôi cũng là bài hát Yêu của ông. Tôi có một cảm tình đặc biệt với âm nhạc của QB.

Và đôi khi những sự việc nho nhỏ này lại chính là phần thưởng lớn nhất và động lực để bạn tiếp tục công việc này.

Một lần nữa xin cảm ơn những đồng nghiệp của tôi đã tham gia vào dự án này (nói như lời của Trần Toàn, một copywriter tuổi tứ tuần thì đây là dự án mà anh tự hào nhất trong cuộc đời quảng cáo của mình, :-))

3 Comments leave one →
  1. huyendinh permalink
    April 9, 2012 7:09 am

    It makes me cry🙂 Thank you!

  2. Thuy Kim permalink
    March 6, 2013 8:35 am

    có thể vì đội ngũ làm dự án này có một cái tâm, đong góp, giúp đỡ cho các bé, thực tâm muốn mang đến giá trị nhân văn cho xã hội,….. đó là gia trị của clip này chăng? Vì…sao mình hỏng thấy clip này cảm động, và hay thực sự nhỉ :-s…. Mà phải mình vô cảm thì hỏng nói làm gì. Sống tình cảm và hay xúc động trước những mảnh đời bất hanh là khác @@ Ngộ thật @@🙂

Trackbacks

  1. Ngày nào đó… « phuonghoblog

Leave a Reply

