Skip to content

Cannes Lions 2013 – Khi quảng cáo có ích

June 21, 2013

Quảng cáo chưa bao giờ được xem là thứ có ích trên đời này. Ồn ào. Phiền phức. Làm nhiễu. Quầy rầy.

Bản thân một tờ quảng cáo cuối ngày cũng bị người ta cho ra đường làm giấy gói xôi, hay tệ hơn là vào nhà vệ sinh.

Những bảng quảng cáo ngoài trời luôn cản trở tầm nhìn và phá vỡ không gian đô thị.

Nói chung thì quảng cáo, dù ở hình thức gì cũng đều vô dụng. Và vì thế, những nhà làm quảng cáo, trước khi làm cho mẫu quảng cáo của mình hay thì hãy làm cho nó có ích trước. Và đó là xu hướng của Cannes Lions năm nay.

Mẫu quảng cáo đoạt giải Grand Prix hạng mục Quảng cáo ngoài trời là một ví dụ.

 

Hay 2 mẫu quảng cáo này, tất cả đều làm cho một mẫu quảng cáo trở nên có ích cho con người.

 

 

 

Muốn mọi người thay đổi nhận thức về quảng cáo, trước hết quảng cáo hãy thay đổi chính mình!

 

One Comment leave one →
  1. June 21, 2013 9:50 am

    Em luôn có tình yêu cực kỳ to lớn với quảng cáo ngoài trời, vì thật sự đó là kênh quảng cáo tiếp xúc mạnh mẽ nhất với người tiêu dùng, chỉ là do nhiều hạn chế nên quảng cáo ngoài trời ở Việt Nam chưa được đầu tư kỹ. Em có một bài nghiên cứu nhỏ về quảng cáo ngoài trời ở blog em, nếu anh có thời gian ghé thăm nhé.

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: