Skip to content

No bullshit

July 16, 2014

Screen Shot 2014-07-15 at 5.30.10 PM

Nếu những ai theo dõi blog của tôi sẽ biết rằng tôi đang rất quan tâm đến tính khoa học trong tiếp thị và quảng cáo.

Khoa học dựa vào những tiên đề và định lý từ đó chứng minh những gì mình muốn nói. Còn các nhà làm tiếp thị thì cứ nói mà chẳng biết điều mình muốn nói đúng hay sai. Người ta gọi đó là bullshit.

Nếu bạn muốn biết nhiều hơn về bullshit trong cái ngành quảng cáo và tiếp thì này thì xin mời xem clip này:

 

Thứ 7 này tôi sẽ nói về cái gọi là khoa học trong tiếp thị về quảng cáo. Tôi sẽ giới thiệu những tiên đề và định lý đã được chứng minh trong quảng cáo và tiếp thị. Nhưng thứ sẽ giúp cho chúng ta tự tin hơn và biết mình đang làm gì. Những thứ để chúng ta không còn bullshit nữa.

Nếu bạn có thời gian,

[Thời gian]: 09:00 – 12:00 sáng Thứ 7, 19.07
[Địa điểm]: cafe Siena, 64 Trần Quốc Thảo – quận 3.
[Link đăng ký]: http://goo.gl/Ao33zk

3 Comments leave one →
  1. July 18, 2014 7:18 am

    không có đk ở trong HCM để giao lưu. có cách nào để trao đổi thêm với anh về đề tài này không a.🙂. thân,

  2. Quỳnh Diệp permalink
    May 16, 2015 7:21 am

    Liệu em có thể xin tài liệu anh đã chia sẻ được không ạ? email của em: nguyen.quynhdiep@gmail.com.

Leave a Reply

